About

ห้างหุ้นส่วนจำกัด พี.พี.แอนด์ ซันส์ สยามโปรดักส์

P.P & SON SIAM Products Limited Partnership

ห้างหุ้นส่วนจำกัด พี.พี.แอนด์ ซันส์ สยามโปรดักส์ (P.P.&SON) เริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 โดยมีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจผลิต นำเข้า และจำหน่ายสินค้ากิมมิค สินค้าพรีเมี่ยม สินค้าส่งเสริมการขาย ของขวัญ ของแจกของแถม ของที่ระลึกต่างๆ มากว่า 30 ปี โดยเรามีบริการสกรีนโลโก้ หรือชื่อบริษัทของลูกค้าลงบนสินค้าให้ด้วย

สินค้าพรีเมี่ยมสั่งผลิตตามแบบ

ผลิตสินค้าได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงงานพิมพ์และสกรีนตามแบบ

สินค้าพรีเมี่ยมหลากหลายชนิด

มีสินค้าพรีเมี่ยมให้เลือกมากมายทุกชนิด พร้อมพิมพ์โลโก้ของลูกค้า

ทางเรามีโรงงานผลิตกระเป๋าและทำแฟ้มพลาสติกเป็นของตนเอง  รวมถึงมีทีมงานออกแบบไว้ให้บริการกับลูกค้า ดังนั้นเราสามารถผลิตงานได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ด้วยราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้เรายังมีเครือข่ายโรงงานผลิตสินค้าอยู่มากมายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เราจึงสามารถหาสินค้าพรีเมี่ยมที่มีดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร หลากหลาย และมีคุณภาพมานำเสนอให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ทำให้ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 500 บริษัท และได้ทำสินค้าพรีเมียมให้แบรนด์ต่างๆมากกว่า 3,000 แบรนด์

มีประสบการณ์ด้านสินค้าพรีเมียมกว่า 30 ปี

 

ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า > 500 บริษัท

 

ทำสินค้าให้แบรนด์ต่างๆ > 3,000 แบรนด์

นอกจากนี้เรามุ่งเน้นการบริการด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำ ปรึกษา ที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกสบายใจและมีความไว้วางใจจากการได้รับการบริการที่เอาใจใส่ และมีความรับผิดชอบ เหมือนได้ทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจ

พวกเรา P.P.&SON หวังว่าจะได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในบริษัทของลูกค้าทุกท่าน พร้อมทั้งช่วยพัฒนาภาพลักษณ์ของบริษัทท่านให้เป็นที่รู้จักด้วยสินค้าและบริการของเรา